ก่อนถ่ายภาพพรีเวดดิ้งชลบุรี ต้องเตรียมตัวอย่างไร
top of page
ค้นหา

ก่อนถ่ายภาพพรีเวดดิ้งชลบุรี ต้องเตรียมตัวอย่างไร

อัปเดตเมื่อ 1 ก.พ.

ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ตามถ้าเราอยากให้งานออกมาดีมันก็ต้องมีทั้งการวางแผนและการเตรียมตัวให้ดีด้วย สำหรับการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งชลบุรี ถ้าเราอยากให้ได้ภาพที่ถูกใจสมกับโจทย์ที่เราตั้งไว้ และได้ภาพสวยแบบไม่เฟล ทั้ง (ว่าที่) เจ้าบ่าวและเจ้าสาว เองก็ต้องมีการจัดการตัวเองให้พร้อมด้วย มาดูกันว่าเราจะต้องเตรียมตัวอย่างไรให้พรีเวดดิ้งของเราเริ่ดได้สมใจ สวยจนใคร  ๆ  ก็ต้องอิจฉา


การเตรียมตัวถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีของคู่บ่าวสาว

1. สถานที่เตรียมให้พร้อม วางแผนไว้เลย แน่นอนว่าสิ่งแรกที่สุดของการวางแผนเตรียมตัวถ่ายภาพพรีเวดดิ้งชลบุรีก็คือการเลือกว่าเราจะไปถ่ายภาพสวย ๆ สำหรับใช้ในงานแต่งงาน ณ สถานที่ใดบ้างในชลบุรี ลองดูว่าที่ตรงไหนมีมุมสวย ๆ แสงดี ๆ บรรยากาศได้ ทำเหมือนแบบแผนทริปเที่ยวเลยก็ได้ว่าในวันที่ถ่ายภาพเราจะไปตรงไหน เวลาใด เอาเป็นตารางเวลาชัด ๆ ไปเลย


2. รูปร่าง หน้า ผม เตรียมตัวและคิดมาก่อนแล้ว ภาพพรีเวดดิ้งชลบุรีที่สวย ส่วนหนึ่งมาจากแบบที่ดี นั่นหมายความว่าตัวบ่าวสาวเองก็ต้องมีการเตรียมตัวให้พร้อม เริ่มจากบอดี้ก่อนเลย ช่วงก่อนถ่ายภาพคุณเจ้าบ่าวก็อาจต้องหาเวลาไปฟิตหุ่นหน่อย หรือตัวเจ้าสาวเองก็อาจลองหาคอร์สสปาเจ้าไปเข้าก่อนวันถ่าย ดูแลตัวเองเต็มร้อยไปเลย ส่วนเรื่องหน้าผมนี่ควรมีแบบทั้งสไตล์และทรงผมที่จะแต่งคิดไว้ก่อนเลย เวลาไปถ่ายภาพจะได้ไวและสะดวกกว่าเดิม แล้วก็อย่าละเลยสุขภาพและการพักผ่อนให้เพียงพอ นอนให้อิ่มก่อนวันถ่ายด้วยนะ


เตรียมความพร้อมกับทีมช่างภาพพรีเวดดิ้งชลบุรีเพื่อความชัวร์

1. คุยแผนให้ชัด นัดเวลาและสถานที่เอาไว้เลย เมื่อบ่าวสาววางแผนจะไปถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีเอาไว้แล้ว ก็ให้เอาแผนที่ว่านี้ไปคุยกับทีมงานช่างภาพว่าเราอยากจะไปไหน ตอนเวลาเท่าไร เพื่อที่ทีมช่างจะได้เตรียมตัวเตรียมคนให้พร้อม บางทีทีมช่างก็อาจแนะนำสถานที่ถ่ายภาพดี ๆ ให้เราด้วย


2. อย่าลืมคุยธีมและคอนเฟิร์มว่าเข้าใจตรงกัน ข้อนี้สำคัญ ถ้าอยากให้ได้ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีที่ตรงโจทย์ ตรงใจ เราเองก็ต้องมาคุยกับทีมช่างให้ชัดว่าสิ่งที่เราต้องการคืออะไร ธีมที่อยากได้ อารมณ์ โทนสีภาพเป็นแบบไหน แล้วก่อนวันถ่ายจริงก็อย่าลืมคุยกับทีมช่างอีกรอบเพื่อคอนเฟิร์มงานกัน

ถ้าวิธีและแนวทางการเตรียมตัวที่เราแนะมาให้นี้ รับรองเลยว่า ในวันถ่ายภาพพรีเวดดิ้งชลบุรีของคุณ เจ้าบ่าวเจ้าสาวจะพร้อมมาก ๆ แถมยังมีการวางแผนเตรียมตัวร่วมกับทีมงานแล้ว แบบนี้สบายใจได้เลยว่าวันถ่ายภาพจริง ทุกอย่างจะต้องเป็นไปตามแผน และได้ภาพที่สวยถูกใจ เอาไปอวด โพสต์ ตั้งโชว์ในงานได้ทุกใบแน่นอน


ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page