รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีสุดชิคที่คู่บ่าวสาวไม่ควรพลาด
top of page
ค้นหา

รวมสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีสุดชิคที่คู่บ่าวสาวไม่ควรพลาด

งานแต่งงานของเราจะถ่ายพรีเวดดิ้งที่ไหนดี…นี่คงเป็นคำถามที่คู่บ่าวสาวมือใหม่ต่างสงสัย เพราะการถ่ายพรี   

เวดดิ้งถือเป็นไฮไลต์สำคัญไม่แพ้งานแต่งงานวันจริงเลยทีเดียว การได้ภาพพรีเวดดิ้งที่สวยงามย่อมทำให้คู่บ่าวสาวนั้นมีความสุข เพราะมันคือภาพที่เป็นเสมือนตัวแทนแห่งความรักที่จะอยู่คู่กับเราไปอีกนานแสนนาน พรีเวดดิ้งชลบุรีขอเสนอสถานที่สุดชิคที่คู่บ่าวสาวไม่ควรพลาด

สถานที่สุดชิคที่เหมาะแก่การถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี

  1. Punwa Studio 

บ่าวสาวคู่ไหนที่เป็นสาวกเทพนิยาย และหลงใหลบรรยากาศสไตล์ยุโรป ที่นี่เหมาะแก่การถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีแนวเจ้าหญิงเจ้าชายมากที่สุด ด้วยการตกแต่งแบบปราสาทราชวัง ซึ่งมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครก็ตรงที่มีรูปปั้นอัศวินยืนสูงเด่นเป็นสง่าอยู่สองข้างของบริเวณประตูทางเข้า ที่มาที่ไปของสตูดิโอแห่งนี้นั้นมันเคยเป็นโรงงานมาก่อน จากนั้นก็ถูกนำมารีโนเวทใหม่กลายเป็นสตูดิโอถ่ายภาพแนววินเทจอย่างที่เห็นในปัจจุบัน บ่าวสาวคู่ไหนสนใจก็มุ่งตรงไปยัง            ต. หนองรี จ. ชลบุรีได้เลย  

  1. WE Coffee Cuisine

อีกหนึ่งสถานที่สุดชิคแนวเทพนิยายในย่านชลบุรีที่คู่บ่าวสาวไม่ควรพลาด WE Coffee Cuisine เป็นร้านกาแฟที่เต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาชนิด บริเวณตัวร้านตกแต่งเป็นกระท่อมบนเนินที่ปกคลุมด้วยต้นไม้สีเขียว คล้ายบ้าน ฮอบบิทในเทพนิยายสุดคลาสสิคที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี บอกได้เลยว่าที่นี่มีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมาก…พิกัดใกล้ตลาดหนองมน เตรียมพร้อมเช็กอินได้เลย

  1. ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค

บ่าวสาวคู่ไหนเลิฟความโรแมนติก สไตล์ขุนเขา ไออุ่น และไร่องุ่น ต้องไม่พลาดไร่องุ่นซิลเวอร์เลค สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีที่อยู่ใกล้พัทยา ไร่องุ่นแห่งนี้มีภูมิทัศน์สวยงาม ล้อมรอบด้วยทิวเขา และไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิดรวมทั้งยังมีทะเลสาบขนาดใหญ่ และจุดดึงดูที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ กังหันลมและสวนดอกไม้ที่สวยงามไม่แพ้เนเธอร์แลนด์เลยนะ สาวโรแมนติกห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

  1. มิโมซา พัทยา

เมืองจำลองแสนสวยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองโกลมาร์ เมืองชนบทใกล้ชายแดนของประเทศฝรั่งเศสกับเยอรมัน โดยสถาปัตยกรรมที่หยิบยกมานั้นได้มาจากแนวคิดของ The City of Love หรือเมืองแห่งความรัก ที่ถูกประดับตกแต่งด้วยไม้ดอกไม้ประดับหลากหลายสายพันธุ์ ทุกพื้นที่สามารถเนรมิตให้กลายเป็นจุดสำหรับถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีได้ อ้อ! ลืมบอกไป มิโมซา เป็นภาษาอิตาลี มีความหมายว่า ความรัก มันจึงเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่เหมาะสมกับคู่บ่าวสาวที่แสนสนุกสนานสดใสมาก ๆ เลย

และนี่คือสถานที่สุดชิคที่เราแนะนำให้คู่บ่าวสาวป้ายแดงมองหาเป็นตัวเลือกสำหรับการถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี แต่ละสถานที่มีความสวยงามแปลกตา และแน่นอนว่าเราจะไม่มีทางหาสถานที่แบบนี้ได้จากในชีวิตจริง ดังนั้น…การถ่าย พรีเวดดิ้งครั้งเดียวในชีวิตจึงต้องพิถีพิถันในการเลือกธีมและสถานที่ เพื่อให้ได้ภาพออกมาตรงใจเรามากที่สุดนั่นเอง


ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page