เช็กลิสต์ 6 สถานที่ยอดฮิตสำหรับถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี
top of page
ค้นหา

เช็กลิสต์ 6 สถานที่ยอดฮิตสำหรับถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี

การถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้ เนื่องจากมีร้านที่ให้บริการแบบครบวงจรอยู่มากมายนับไม่ถ้วน ทั้งบริการด้านเสื้อผ้าหน้าผม ธีม รวมไปถึงโลเคชันที่จะถ่ายด้วย การถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีก็เช่นกัน หากคู่รักคู่ไหนชอบแนวเอาท์ดอร์ การหาโลเคชันนอกสตูดิโอก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ และชลบุรีเป็นอีกที่หนึ่งที่มีสถานที่สวย ๆ เยอะมากลองมาดูกัน

6 จุดเช็กอินยอดฮิตสำหรับถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี

  1. แกรนด์แคนยอน ชลบุรี จุดนี้ถือเป็นจุดเช็กอินแห่งใหม่ของชลบุรีก็ว่าได้ จุดเด่นคือเดิมทีมันเป็นเหมืองเก่าที่ถูกทิ้งร้างเอาไว้ แต่ด้วยพื้นที่อันร่มรื่น และแอ่งน้ำสีเขียวมรกตแอ่งใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางหมู่แมกไม้สีเขียว ก็ชวนสะกดตาสะกดใจให้คู่บ่าวสาวนิยมเลือกที่แห่งนี้ถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีกันอยู่มาก บ่าวสาวคู่ไหนอยากได้ธีมแบบรักธรรมชาติไม่ควรพลาด เพราะเสียแค่ค่าจอดรถเพียงแค่ 20 บาทเท่านั้น

  2. อ่างเก็บน้ำบางพระ ตั้งอยู่ที่ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี อีกหนึ่งจุดเช็กอินโรแมนติกซีนกับเส้นทางดอกตะแบกสุดฮิต เส้นทางนี้ยังคงเป็นสถานที่ฮิตที่นิยมในการถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี แบบไม่มีเอาท์ ด้วยสีม่วงสดใสของดอกตะแบกหลายสิบต้นที่สูงตระหง่านเรียงรายอยู่เต็มข้างทาง รวมกับต้นหญ้าปลิวไสวริมทางเรียบชายฝั่งน้ำ และสายลมเย็นโชยพัด แหม…จะมีอะไรที่เหมาะไปกว่านี้อีกแล้วนะ

  3. ทุ่งหญ้าป่าเขาริมทางเดิน จุดนี้เราจะไม่ระบุโลเคชัน เพราะบริเวณของจังหวัดชลบุรีมีทุ่งหญ้าป่าเขาอยู่ริมทางเดินเต็มไปหมด เพียงแค่เราขับรถลัดเลาะไปตามทางเรื่อย ๆ ก็สามารถทำทุกจุดให้เป็นจุดเช็กอินของการถ่ายพรีเวดดิ้งได้แล้ว

  4. ริมทะเลแสนโรแมนติก จุดเช็กอินยอดฮิตที่ไม่พูดถึงไม่ได้ กับบรรยากาศริมหาดที่แสนสวยงาม ชลบุรีมีหาดและทะเลให้เลือกถ่ายรูปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหาดวอนนภา บางแสน เกาะสีชัง เขาสามมุข แหลมแท่น เกาะลอย ศรีราชา ริมทะเลพัทยา ริมทะเลสัตหีบ เอาเป็นว่าเลือกได้หมดถ้าสดชื่น

  5. สะพานเลียบชายทะเลชลบุรี อีกจุดสำคัญที่ถือเป็นไฮไลต์ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะที่แห่งนี้มีความพิเศษตรงที่มันเป็นถนนกลางทะเลสุดลูกหูลูกตา ตั้งอยู่ในเขตเขตบางทราย จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นทั้งจุดชมวิวและแลนด์มาร์คของจังหวัดชลบุรีเลยก็ว่าได้ สะพานนี้มีความยาวกว่า 1.5 กิโลเมตร และเมื่อถ่ายด้วยโดรนจากมุมสูงจะยิ่งเหมือนกับว่าถนนแห่งนี้ลอยอยู่บนสายน้ำเลย 

  6. ปารีฮัท รีสอร์ทแห่งเกาะสีชัง จุดเช็กอินสำหรับถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีอีกแห่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้ คือ รีสอร์ทสไตล์บาหลีแห่งเกาะสีชัง ที่มีจุดเด่นคือกระท่อมหลังน้อยท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสุดฟิน คู่บ่าวสาวห้ามพลาด รับรองว่ามีโลเคชันให้และภาพสวย ๆ เพียบ

บ่าวสาวสายเอาท์ดอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาดกับ 6 โลเคชันที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ ให้การถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีในบรรยากาศแห่งท้องทะเลอย่างชลบุรีเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จะเก็บความประทับใจของสองเราเอาไว้ตราบนานเท่านาน


ดู 17 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page