ไอเดียงานเลี้ยงบริษัทจากร้านชุดไทยชลบุรี กับสีสันของงานที่น่าสนใจ
top of page
ค้นหา

ไอเดียงานเลี้ยงบริษัทจากร้านชุดไทยชลบุรี กับสีสันของงานที่น่าสนใจ

อัปเดตเมื่อ 1 ก.พ.

การจัดงานเลี้ยงบริษัทในธีมไทยสไตล์เป็นทางเลือกที่ไม่เพียงแค่สร้างความมีเอกลักษณ์แต่ยังสามารถทำให้ทุกคนในบริษัทได้มีโอกาสร่วมสนุกกันและสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจร่วมกัน และต่อไปนี้ก็คือไอเดียจากร้านชุดไทยชลบุรีที่จะทำให้งานเลี้ยงบริษัทของคุณเป็นช่วงเวลาสำคัญแห่งปีที่ทุกคนจะจดจำไปตลอด


ร้านชุดไทยชลบุรีช่วยเปลี่ยนงานเลี้ยงบริษัทให้น่าสนใจกว่าที่เคย

  • ธีมงานแบบไทยสไตล์ ก่อนที่เราจะเริ่มจัดงานเลี้ยงบริษัท สิ่งแรก ๆ ที่ทีมผู้มีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดงานจะต้องทำก็คือการคัดเลือกว่างานเลี้ยงปีนี้จะจัดขึ้นในธีมอะไร ร้านชุดไทยชลบุรีขอแนะนำว่าเราลองมาเปลี่ยนบรรยากาศจากงานเลี้ยงริมหาดหรือรีสอร์ทเชิงเขา มาเป็นธีมงานเลี้ยงแบบไทย ๆ ซึ่งภายในงานเราก็จะสามารถจัดอะไรได้เข้าธีมได้อีกเยอะมาก ๆ เลย

  • ประกวดรางวัลชุดยอดเยี่ยม แน่ล่ะว่าในทุก ๆ ปี เวลามีการจัดงานเลี้ยงบริษัท หนึ่งกิจกรรมที่หลาย ๆ บริษัทต้องมีในแผนงานก็คือการประกวดการแต่งกาย และในปีนี้ ถ้าเราเลือกจัดงานในธีมแบบไทย ก็ลองจัดประกวดการแต่งกายชุดเข้าร่วมงานยอดเยี่ยม โดดยึดเอาธีมชุดไทยจากร้านชุดไทยชลบุรีเป็นเกณฑ์ในการตัดสินดู รับรองเลยว่าเราจะได้เห็นอะไรสวย ๆ งาม ๆ หรือบางทีอาจมีแบบแปลก ๆ ที่น่าสนใจมาให้เห็นด้วยนะ

  • แบ่งทีมงานตามยุคสมัย เมื่อทุกคนในบริษัทตกลงปลงใจกันแล้วว่าจะเลือกแต่งชุดไทยจากร้านชุดไทยชลบุรีเพื่อให้เข้ากับธีมของการจัดงานเลี้ยงบริษัทในปีนี้แล้ว เราก็สามารถใช้ตรงนี้เป็นกิมมิคได้ว่า อยากจะให้แบ่งชุดของหน่วยงานหรือแผนกออกเป็นชุดไทยในแต่ละยุคสมัยดู แบบนี้ก็จะยิ่งทำให้งานดูมีอะไรมากขึ้น แถมยังช่วยให้เราสามารถจัดกิจกรรมสนุก ๆ ที่เกี่ยวกับการแบ่งกลุ่มได้เพิ่มขึ้น

  • จับรางวัลแบบมีเอกลักษณ์ ขาดเสียไม่ได้เลยกับกิจกรรมการจับรางวัลในงานเลี้ยงบริษัท ที่ทุก ๆ คนจะต้องนำเอาของขวัญมาแลกเปลี่ยนกันผ่านกิจกรรมการจับฉลาก เราสามารถยึดเอาธีมความเป็นไทยสไตล์มากำหนดรูปแบบของของขวัญได้ด้วยเช่นกัน โดยอาจตั้งโจทย์กันไปเลยว่า ของรางวัลที่ทุกคนจะเอามาจับฉลากในงาน ขอให้เป็นของที่มีความเป็นไทย จะจริงจัง หรูแพง หรือเอาฮาสนุกสนาน แบบไหนก็จัดเต็มกันมาได้เลย

เรามาเปลี่ยนงานเลี้ยงประจำปีของบริษัททั่วไป ด้วยไอเดียที่น่าสนใจจากเราร้านชุดไทยชลบุรี และถ้าหากว่าคุณอยากจะลองเปลี่ยนธีมงานสำคัญ งานมงคล งานแต่งงาน และงานอื่น ๆ ให้มีความน่าสนใจและพิเศษได้มากกว่าเดิม ก็สามารถติดต่อมาที่เราได้เลยตลอดเวลา


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page