5 เทคนิคการเลือกร้านถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีให้ไม่พลาด
top of page
ค้นหา

5 เทคนิคการเลือกร้านถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีให้ไม่พลาด

บ่าวสาวหลายคู่อาจเป็นกังวลกับเรื่องของการถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นอย่างมาก บ้างก็กังวลและคิดมากว่าจะทำอย่างไร จะจ้างใครถ่าย มีค่าใช้จ่ายมากน้อยแค่ไหน หลายคนมีคำถามมากมายว่าเลือกถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีแบบไหนถึงจะไม่พลาด วันนี้เรามีคำตอบ…

เลือกร้านถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีอย่างไรไม่ให้พลาด

  1. ชุดแต่งงานนั้นสำคัญไฉน

แน่นอนว่าเรามาถ่ายพรีเวดดิ้งก็เพราะว่าอยากถ่ายชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวแบบสวย ๆ เอาไว้เป็นความทรงจำ เพราะในชีวิตจริงคงไม่มีใครสวมชุดแต่งงานมาเดินเล่นกันตามท้องถนนหรอกจริงไหม ดังนั้น เราควรเลือกร้านถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีที่มีชุดแต่งงานสวย ๆ ให้เลือกมากมาย ชุดที่ใส่ต้องดูคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายด้วยนะ ไม่ควรเลือกร้านที่ต้องเช่าชุดเองต่างหากเด็ดขาด เพราะไม่คุ้ม ย้ำ! ไม่คุ้ม เรียกว่าเสียเงินแบบซ้ำซ้อนอย่างที่ไม่ควรจะเป็น

  1. ทีมงานแต่งหน้าผมสวยมีส่วนร่วมแบบเต็ม ๆ

นอกจากชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวสวย ๆ แล้ว การเนรมิตหน้าผมก็ต้องเป็นหน้าที่ของร้านที่ต้องหาช่างทำผมและแต่งหน้าที่มีความสามารถมาร่วมวงด้วย ฝีมือการแต่งหน้าและทำผมถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากไม่แพ้ชุดแต่งงานเลยนะ เพราะวันสำคัญในชีวิตมีวันเดียว เราก็ต้องอยากเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดใช่ไหมล่ะ และที่สำคัญการแต่งหน้าก็ถือเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้การถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีออกมาดีได้ การเพิ่มบางส่วนให้สวยขึ้น และการลบบางส่วนที่แย่ให้ดีขึ้นนั้นถือเป็นเทคนิคเฉพาะของช่างแต่งหน้าบางคน แต่จะส่งผลต่อภาพถ่ายที่ออกมา ดังนั้น ควรเลือกให้ดีถ้าไม่อยากเสียใจภายหลัง

  1. ข้อตกลงของภาพที่ถ่าย

ก่อนตัดสินใจถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีนั้น ต้องทำความเข้าใจกับรูปที่อยู่ในแพ็คเกจที่เราเลือกด้วย ว่าทางร้านจะให้ภาพอะไรเรามาบ้าง มีการรีทัชกี่ภาพ มีภาพใส่กรอบกี่ภาพ ภาพที่อัดใส่อัลบั้มกี่ภาพ ภาพที่ต้องล้างและอัดมาให้กี่ภาพ มีการให้ไฟล์ดิจิตอลไหม เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มไหม จำนวนภาพที่ได้ตรงตามความต้องการในการนำไปใช้งานหรือไม่ เราต้องถามคำถามเหล่านี้ให้ครบก่อนเลือก และที่สำคัญตรงปกแบบที่เราคุยกันไว้หรือไม่ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้นั่นเอง

  1. ราคาสมเหตุสมผลและเชื่อถือได้

ข้อนี้สำคัญมาก เพราะก่อนตัดสินใจเลือกถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีนั้น คู่บ่าวสาวต้องวางแผนเรื่องค่าใช้จ่ายเอาไว้ก่อนล่วงหน้าอยู่แล้ว การเลือกแพ็คเกจนั้นต้องดูที่ความคุ้มค่ากับราคาควบคู่กับการนำไปใช้ด้วย เราอาจตัดสินใจจากผลงานเก่า ๆ ที่ร้านนั้น ๆ เคยทำมาก่อนเป็นหลักก็ได้  ความสวยงามของภาพ เสื้อผ้าหน้าผม มันคุ้มที่จะจ่ายเงินไหม เพราะอย่าลืมว่าเราถ่ายภาพไปก็เพื่อจะเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำที่ดี เมื่อเวลาผ่านไปภาพที่ออกมาสวยถูกใจก็จะกลายเป็นความประทับใจของเราไปจนชั่วชีวิต

การเลือกถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีนั้น เราควรเลือกโดยใช้ปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้เป็นปัจจัยหลักในการพิจารณา ทั้งนี้ก็ควรดูงบประมาณในกระเป๋าของเราเป็นหลักด้วย อย่าให้มันเกินจากที่กำหนดเอาไว้  มิเช่นนั้นหมดงานแต่แล้วอาจจะเกิดปัญหาหนี้สินตามมาได้


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page