เทคนิคช่วยเปลี่ยนการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งชลบุรี ให้พิเศษยิ่งกว่าเคย
top of page
ค้นหา

เทคนิคช่วยเปลี่ยนการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งชลบุรี ให้พิเศษยิ่งกว่าเคย

อัปเดตเมื่อ 1 ก.พ.


ปกติแล้ว เวลาเราไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งชลบุรี สิ่งที่คู่รักบ่าวสาวจะวางแผนและเตรียมการเอาไว้ก็จะมีความเหมือนกันในแบบที่คนกำลังจะแต่งงานหลายคนชอบทำเหมือน ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นการหาชุดสวย ๆ สถานที่สุดโรแมนติก พร้อมด้วยพร็อพน่ารัก ๆ ที่จะทำให้ภาพถ่ายดูมีสีสันมากขึ้น 

นั่นนับว่าเป็นมาตรฐานของการ โดยเฉพาะกับการถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี ที่เราก็มักจะเห็นบ่าวสาวไปถ่ายภาพตามชายหาดและสถานที่ท่องเที่ยวหรือแลนด์มาร์กสวย ๆ ที่ชลบุรี แต่ไหน ๆ แล้ว จะแต่งทั้งที แบบนี้เราก็ควรจะหาวิธีทำให้การถ่ายพรีเวดดิ้งของเราดูพิเศษให้มากกว่าที่เคย

เพิ่มความพิเศษของการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งชลบุรีด้วยเรื่องราว

- สตอรี่ความรักตั้งแต่พบจนมาลงเอยกัน เพราะการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งชลบุรีเราอาจไม่จำเป็นต้องไปโฟกัสที่การหาสถานที่สวย ๆ ในชลบุรีเพียงอย่างเดียว แต่เราสามารถใส่เรื่องราวความรักของเราลงไปในภาพได้ ลองไล่ลำดับความคืบหน้าในความสัมพันธ์แล้วนำมาใส่เป็นสตอรี่ลงในภาพถ่ายของเราดู

- สถานที่ช่วยเสริมความน่าสนใจ จะดีมาก ๆ ถ้าชีวิตคู่ของเรามีฉากหลังของเราเรื่องราวอยู่ที่ชลบุรี เพราะเราจะสามารถถ่ายภาพแบบเล่าสตอรี่ได้โดยการไปถ่ายยังสถานที่จริงในทุก ๆ เรื่องราว ซึ่งจะโรแมนติกมาก ๆ แถมยังเป็นไอเดียย้ำเตือนชีวิตรักได้อย่างงดงามมาก ๆ เลยด้วย

การใส่ธีมของภาพพรีเวดดิ้งชลบุรี เพิ่มความพิเศษทั้งน่ารักและโรแมนติก

- แนวแคนดิทน่ารัก ๆ  ความรักก่อนงานแต่งว่าหวานแล้ว จะยิ่งหวานและพิเศษได้มากกว่าด้วยการถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรีแบบเน้นแนวแกล้งกันของคู่รัก หรือแบบแคนดิทที่เป็นสีสัน ซึ่งตรงนี้จะทำให้เวลาที่เรานำภาพไปตั้งที่งานหรือกลับมาดูย้อนหลังก็จะมีแต่ความสุขอยู่ตลอดเวลา นั่นแสดงออกถึงความรักที่แฮปปี้ของคนทั้งสองที่สะท้อนผ่านภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง

- เน้นโรแมนติก หรู ทรงคุณค่า บางคนอาจไม่ถนัดการถ่ายภาพแนวน่ารัก หรือเล่าเรื่องราว แต่ก็อยากได้ภาพพรีเวดดิ้งที่พิเศษ น่าจดจำ อาจลองเลือกใช้ธีมหลักของภาพเป็นแนวโรแมนติกดูได้ ซึ่งตรงนี้เราสามารถปรึกษากับทีมช่างภาพและคนดูแลงานได้เลยว่าอยากได้หรูระดับไหน และการใส่ความแพงเข้าไปในภาพพรีเวดดิ้งยังจะเป็นการแสดงออกว่าเราให้ความสำคัญกับงานนี้และความรักของเรามากแค่ไหนด้วย

เพราะการแต่งงานคือหนึ่งวาระสำคัญของชีวิต การได้เปลี่ยนให้การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งชลบุรีของเรามีความพิเศษได้มากกว่า น่าจดจำและน่าประทับใจ มันคงจะดีกว่าการไปถ่ายพรีเวดดิ้งเพื่อเก็บภาพสวย ๆ อย่างเดียวแน่นอน ถ้าอย่างนั้นแล้วเรามาลองเปลี่ยนให้พรีเวดดิ้งของเราพิเศษมากขึ้นกันดีกว่า


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page